Giới thiệu Musashino

  1. Giới thiệu chung

   Tháng 8/1967, với những hoài bão của mình, chủ tịch Sadaaki Yasuda đã thành lập xưởng cơm hộp tại thành phố Higashikurume, Tokyo là tiền thân của công ty Musashino hiện nay. Tháng 12/1969, công ty Musashino chính thức ra đời. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại thành phố Asaka, tỉnh Saitama, Nhật Bản.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, doanh thu hơn 300 triệu Yên mỗi năm, tập đoàn Musashino vinh dự trở thành đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm cho chuỗi cửa hàng tiện lợi 7 Eleven – Một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới, chiếm thị phần số 1 Nhật Bản hiện tại.

Tính đến năm 2023, Tập đoàn Musashino có hơn 13.000 nhân sự và trong đó 60% nhân sự là đến từ những quốc gia như Việt Nam, Nepal, Philipin, Brazin,…

Tập đoàn Musashino hiện tại đang kinh doanh 4 lĩnh vực chính:

+ Thực phẩm: Tập đoàn Musashino hiện tại có 27 nhà máy thuộc 12 tỉnh: Miyagi, Fukushima, Gunma, Saitama, Chiba, Kanagawa, Shizuoka, Osaka, Kyoto, Hyogo, Fukuoka, Okinawa.

  • Sản phẩm chủ lực của mảng thực phẩm thuộc tập đoàn Musashino hiện tại đang là các sản phẩm cơm hộp, cơm nắm, thức ăn sẵn, bánh mỳ, mỳ sợi, thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cho người bệnh,…

+ Khách sạn: Tập đoàn Musashino hiện có 3 khách sạn lớn là  Khách sạn Maihama ( Chiba), Liber (Osaka), Annex (Chiba)

+ Sân Golf: Sân golf Royal Medow (Tochigi), sân tập golf Niza Wings (Saitama)

+ Vận tải, kho bãi: Tập đoàn Musashino hiện có 1 công ty Musashino Logistics nằm tại Saitama

Chat Facebook Zalo: 0905.668.357 Hotline: 0905.668.357