GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI XKLĐ & DU HỌC NHẬT BẢN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG LẦN IV – 2023

Chiều ngày 05/11/2022 lúc 16h00 tại sân vận động Đầm Sen đã diễn ra buổi lễ Khai Mạc Giải Bóng Đá Hiệp Hội Doanh Nghiệp đưa Người Việt Nam làm việc và học tập tại nước ngoài – TP. Đà Nẵng lần 04 / 2023.

Giải đấu được tổ chức thường niên với sự tham gia của 8 đội bóng trong đó đội bóng Musashino Hải Đăng cũng góp mặt với sự dẫn dắt của Trưởng Đoàn Ông Dương Trường Sinh, muốn tạo ra sân chơi lành mạnh đề cao tinh thần đoàn kết, học hỏi, rèn luyện thể thao năng cao sức khỏe, cũng như sự kết nối hợp tác chiến lược của các công ty, trung tâm, cá nhân,… liên quan đến XKLĐ và Du Học hiện đang sinh sống, làm việc và học tập tại Đà Nẵng.

Tại lễ khai mạc hân hạnh sự có mặt của:

– Ông Nguyễn Đăng Hoàng: Giám Đốc Sở Lao Động TBXH Thành Phố Đà Nẵng.

– Ông Lê Huy Tứ: Trưởng Phòng Việc Làm, Sở LĐ&TBXH Tỉnh Quảng Nam.

– Ông Dương Trường Sinh: Đại Diện Tập Đoàn Musashino Nhật Bản Tại Việt Nam, Giám Đốc Công Ty Musashino Hải Đăng, Phó Giám Đốc Công Ty CP Đào Tạo và Cung Ứng nguồn nhân lực quốc tế. Tổng giám đốc công ty Belief Việt Nam… (Trưởng Ban Kiểm Soát Giải Đấu)

– Dự lễ còn có các đại biểu, đại diện sở ban ngành, các công ty trong hiệp hội và gần 500 VĐV + CĐV

– Hơn 300 vận động viên và cổ động viên tham gia dự khai mạc giải đấu

– Thời gian diễn ra giải bóng đá: Bắt đầu từ ngày 28/10 đến ngày 19/11, bao gồm 7 vòng thi đấu

Đối tượng tham gia:

– Các cầu thủ là nhân viên, giáo viên, cán bộ, học viên có liên quan đến XKLD và Du học (ngoại

trừ đội khách mời đã được sự đồng ý của BTC) hiện đang làm việc, học tập tại Đà Nẵng.

– Giải đấu còn kêu gọi các nhà tài trợ lớn như Musashino Hải Đăng, LPBank, Bảo Việt, Rakuraku, Kiyokawa Da Nang, Thien Long, Thiên Minh,…

Phát biểu khai mạc giải, Ông Dương Trường Sinh và các cán bộ thành phố Đà Nẵng cũng như các Trưởng Đoàn của các đội bóng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhân viên, giáo viên, cán bộ, học viên đang tham gia buổi lễ khai mạc . Và cũng với đó gửi lời chức mừng đến Ban tổ chức giải, chúc mừng các đội bóng đã có một buổi Khai Mạc Giải Bóng Đá Hiệp Hội Doanh Nghiệp đưa Người Việt Nam làm việc và học tập tại nước ngoài – TP Đà Nẵng diễn ra thành công tốt đẹp.

Thông tin liên hệ:

Chat Facebook Zalo: 0905.668.357 Hotline: 0905.668.357